HOTLINE: 0937157657

Tiếp địa khung nhôm pin năng lượng mặt trời

18/04/2020 | 6649 |
0 Đánh giá

Tiếp địa khung nhôm pin năng lượng mặt trời bao gồm kẹp tiếp địa tấm pin và kẹp tiếp địa thanh rail được nối bởi dây cáp đồng trần sau đó dẫn tới cọc tiếp địa.

Khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời điều cực kỳ quan trọng là tất cả các thiết bị đều được nối tiếp địa chuẩn xác.Trong khu vực thường xuyên bị sét đánh việc không nối tiếp địa cho các thiết bị như Inverter, tấm pin năng lượng mặt trời, thiết bị chống sét DC và AC khi bị sét đánh trúng dễ bị hư hỏng các thiết bị, tệ hơn nữa, nó có thể gây ra hỏa hoạn cho ngôi nhà của bạn.

Làm thế nào để bảo vệ tấm pin năng lượng mặt trời khi bị sét đánh? Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lắp đặt Tiếp địa khung nhôm pin năng lượng mặt trời và tiếp địa thanh rail. Miếng tiếp địa được đặt dưới kẹp giữa của 2 tấm pin năng lượng mặt trời và siết chặt kẹp giữa của 2 tấm pin lại, Miếng tiếp địa được tiếp xúc giữa phần khung nhôm của tấm pin năng lượng mặt trời và thanh rail.

Tiêp địa khung nhôm pin năng lượng mặt trời

Kẹp tiếp địa thanh rail được lắp dãy cuối cùng của hệ pin năng lượng mặt trời, hai dãy pin năng lượng mặt trời được nối lại với nhau bằng dây cáp đồng trần, sau đó dây đồng trần được nối với cọc tiếp địa.

Tiêp địa khung nhôm pin năng lượng mặt trời

Hệ thống điện năng lượng mặt trời được đấu nối tiếp địa đúng cách sẽ giúp bảo vệ được tấm pin và hệ thống an toàn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì, bảo hành.


Tin tức liên quan

Bình luận